Pattaya City

“สายตรงนายกเมืองพัทยา” เปิดโอกาสให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้มีส่วนร่วมในการเสนอเรื่องราวร้องทุกข์ ผ่านเว็บไซต์ www.pattaya.go.th

วันนี้(20 มี.ค.60) เวลา 16.00 น. ณ ศาลาว่าการเมืองพัทยา พล.ต.ต.พินิต มณีรัตน์ โฆษกเมืองพัทยkเชิญประชุมหารือกับผู้ปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวข้องกับเว็ปไซด์”สายตรงนายกเมืองพัทยา” ทุกฝ่ายเพื่อซักซ้อมและกำชับการปฏิบัติในเรื่องรับและตอบข้อซักถามจากประชาชน พร้อมรายงาน ในเรื่องนี้มิให้เกิดความผิดพลาดได้ เนื่องจากเป็นสายตรงและต้องใส่ใจแทนเป็นอย่างมากซึ่งเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายรับทราบและพร้อมที่จะปฏิบัติงานต่อไปเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว
พลตำรวจตรีพินิต มณีรัตน์ โฆษกเมืองพัทยา เผยว่า พลตํารวจตรี อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยาได้ชูนโยบายหลัก...เน้นบำบัดทุกข์บำรุงสุขและดูแลความเป็นอยู่พี่น้องประชาชนในระดับท้องถิ่นตลอดจนอำนวยความเป็นธรรมและความสะดวกให้แก่ประชาชนอย่างทั่วถึงและโปร่งใสจึงได้เปิดช่องทางการร้องเรียนร้องทุกข์“สายตรงนายกเมืองพัทยา”เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้มีส่วนร่วมในการเสนอเรื่องราวร้องทุกข์การแจ้งเบาะแสการกระทำที่ผิดกฎหมาย และการเสนอข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ คำติชม ได้ด้วยตนเอง โดยผ่านเว็บไซต์ www.pattaya.go.th และเข้าไปที่ “สายตรงนายกเมืองพัทยา”ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการให้บริการประชาชน ที่มีความสะดวกและรวดเร็วสามารถให้บริการได้ตลอดเวลาโดยมุ่งเน้นความเป็นอยู่ของประชาชนและความสงบเรียบร้อยของสังคม พร้อมบริการแก้ไขปัญหาประชาชนอย่างเร่งด่วน ด้วยความเป็นมาตรฐานสากล นอกจากยังมีอีกหนึ่งช่องทางที่ประชาชนสามารถแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ สอบถามข้อมูลได้โดยผ่าน 1337 PATTAYA CONTACT CENTER ตลอด 24 ชั่วโมง

Last modified: 22 มีนาคม 2017