Pattaya City

ยกระดับคุณภาพให้กับพนักงาน Call Center อบรมหลักสูตรจุดพลังสร้างความประทับใจการให้บริการ

(12 ก.ย. 67) นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดอบรมหลักสูตรจุดพลังสร้างความประทับใจในการให้บริการ Call Center และการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อ Social Media (Tik Tok) โดยมีนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา นายสุรัตน์ เทพฉายโต ผู้อำนวยการสำนักการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ พนักงานจ้างและเจ้าหน้าที่ Call Center เข้าร่วมพิธีเปิดฯ ณ ห้องประชุม 241 ศาลาว่าการเมืองพัทยา

ฝ่ายการประชาสัมพันธ์ ส่วนอำนวยการ สำนักการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ดำเนินโครงการค่าจ้างเหมาบริการระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ Pattaya Contact Center 1337 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมีบริษัท ซีทีซี แมนเนจ เซอร์วิสเชส จำกัด เป็นผู้รับจ้าง ให้ดำเนินการจัดฝึกอบรม หลักสูตร “จุดพลังสร้างความประทับใจในการให้บริการ Call Center และการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อ Social Media (TiK Tok)” เพื่อพัฒนาและยกระดับคุณภาพให้กับพนักงาน หรือผู้ที่รับผิดชอบในการสื่อประชาสัมพันธ์ ให้กับประชาชนผ่าน Social Media และ Content ต่างๆ เพื่อให้เข้าใจภาพรวมของการสร้างแพลตฟอร์ม Social Media จากแอป TiK Tok รู้จักวางแผนและสร้างกลยุทธ์ในการสร้างเนื้อหา การกำหนดหัวข้อและธีมของเนื้อหา เพื่อสร้างคอนเทนต์ให้น่าสนใจ โดยใช้เทคนิคการสร้างวีดีโอที่หลากหลาย สร้างเนื้อหาที่ทันสมัย และเทคนิคชั้นสูงสำหรับการใช้ Influencer และการทำงานร่วมกับครีเอเตอร์ Case Studies & workshop เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมนำความรู้ที่ได้รับ ไปพัฒนาและปฏิบัติหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นต่อไป

ข่าว : นางสาวณัฐชา ไตรพิพัฒน์
ภาพ : นายสมประสงค์ โภชน์พันธุ์
ฝ่ายการประชาสัมพันธ์
ส่วนอำนวยการ สำนักการท่องเที่ยวและกีฬา

PrPattaya #Tiktokprpattaya

pattayaconnect #PattayaContactCenter1337

PattayaCity #PattayaMICECity #SmartCity

SportsCity #SportsTourism #ThaiD #AmazingThailand

https://www.facebook.com/100064257536820/posts/pfbid02vcrVo4L8FVmqmNobmiRo3k4NSBNRHtbBFXEussBJQypFxjobEwBuKHgtLdsUkjUrl

Last modified: 13 ѹ¹ 2024