webboard.pattaya.go.th “สายตรงนายกเมืองพัทยา” แจ้งเรื่องราวร้องเรียน ร้องทุกข์ ข้อเสนอแนะ คำติชม ได้ด้วยตนเอง
เมืองพัทยาเปิดช่องทางการร้องเรียนร้องทุกข์ “สายตรงนายกเมืองพัทยา” เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้มีส่วนร่วมในการเสนอเรื่องราวร้องทุกข์การแจ้งเบาะแสการกระทำที่ผิดกฎหมาย และการเสนอข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ คำติชม ได้ด้วยตนเอง โดยผ่าน webboard.pattaya.go.th สายตรงนายกเมืองพัทยา หรือ www.pattaya.go.th
ด้วยนโยบายหลักของนายกเมืองพัทยา…ที่เน้นบำบัดทุกข์บำรุงสุขและดูแลความเป็นอยู่พี่น้องประชาชนในระดับท้องถิ่นตลอดจนอำนวยความเป็นธรรมและความสะดวกให้แก่ประชาชนอย่างทั่วถึงและโปร่งใส และนี่เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการให้บริการประชาชน ที่มีความสะดวกและรวดเร็วสามารถให้บริการได้ตลอดเวลา ที่มุ่งเน้นความเป็นอยู่ของประชาชนและความสงบเรียบร้อยของสังคม พร้อมบริการแก้ไขปัญหาประชาชนอย่างเร่งด่วน ด้วยความเป็นมาตรฐานสากล นอกจากยังมีอีกหนึ่งช่องทางที่ประชาชนสามารถแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ สอบถามข้อมูลได้โดยผ่าน PATTAYA CONTACT CENTER 1337 ตลอด 24 ชั่วโมง

Last modified: 29 มีนาคม 2017